Ngày thứ nhất tôi nhìn bắt buộc màn hình google anlysitch tôi thấy cảm nhận như sau số lượng truy cập đến website bán giầy nam công sở của tôi quả là tăng bắt buộc đột biến tôi biết được toàn bộ người vô cùng lưu ý giày dép và truy cập vào website của tôi thông qua kênh quảng bá giày nam đẹp này nhưng thực sự tôi thấy nam giày da buồn vì lượng tương tác trên website là siêu ít bình thường đối mang giày nam đẹp lượng khách hàng biết tới website vào trực tiếp thì ít nhất khách hàng đấy có thể tương tác ít nhất là 7 lần ví dụ như xem yếu tố giày lười nam đôi giầy mà họ lựa tìm hay họ tậu đến chính sách của địa chỉ bán giầy nam online và thời gian ở lại website cũng lâu hơn nhưng tôi thấy khách vào website thông qua kênh face book thì lượng tương tác thật sự rất kém họ thấy những đôi giầy nam đẹp và hiếu kỳ tò mò mà tích vào website và họ xem sơ qua là họ đi, họ đi với thể là vì giá sản phầm của website cũng nam giày da cao hay chỉ là tò mò thực sự tới hôm nay tôi cũng phải đua ra 1 vài câu hỏi đối có khách hàng để tôi khiến một quộc thăm dò sơ bộ để đánh giá được tính hiệu quả của kênh PR này.
Anh chị biết tới website bán giầy nam đẹp của em theo kênh quảng cáo nào và cũng thật là cũng với vài khách nói thông qua face nhưng giay da nam phổ biến giày dép.
Tôi thấy lớn mạnh được hơn cả là lượng like trang trên face của tôi tăng cần và cũng coi ấy là tín hiệu đáng mừng cho kế hoạch bán hàng trong tương lai của liên hệ bán giầy nam đẹp của chúng tôi .
có lẽ thời gian là 2 ngày chưa đủ để đánh giá được hết hiệu quả của chiến lược này nhưng tôi sẽ tận dụng đa số phương án để với thể cho nhiều người biết tới website bán giầy nam cao cấp của chúng tôi.
Hôm nay tôi viết bài viết về cảm nhận của tôi khi mới bắt tăy chạy thử PR của chúng tôi thông qua face để nhưng bạn mới vào kinh doanh hoặc sở hữu ý định kinh doanh các mặt hàng khác như túi xách nam, túi xách nữ hay giầy cao gót nữ có thể với chút tham khảo cho chiến dịch khởi nghiệp kinh doanh mặt hàng của mình bắt đầu từ đâu.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét