Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

các xu hướng mới nhất của mùa phong cách giày nam đẹp giay dép thu đông năm nay

một ngày thu trong lành dạo phố cùng khá xe đạp cũng là 1 phương pháp thể thao thật thú vị và hiệu quả. Vậy game thủ đã biết mua phong cách phong cách giày nam đẹp nào yêu thích chưa?

Trên khắp nẻo đường Châu Âu, hình ảnh giày da nam xe đạp đã trở thành tương đối quen thuộc khi đây vừa là 1 phương tiện di chuyển ngăn nắp và tiện ích, lại là phương pháp đồng đội dục giày da hiệu quả cho phái đẹp.
lúc đạp xe thể dục hoặc dạo chơi ngày cuối tuần hay trong những khu nghỉ dưỡng, bạn nên chọn giày lười nam trang phục đơn giản, gọn ghẽ nhưng lại vô tư và đơn giản cho đa số hoạt động. người chơi phải phù hợp các chất liệu thun, cotton, lanh thật mát mẻ và khô thoáng, thấm thú mồ hôi.
Áo sơ mi cùng quần sooc hoặc quần cộc kiểu baggy là sự lựa phù hợp tương đối tuyệt vời cho hoạt động thể thao này. bạn hãy nhìn thương hiệu sự hòa hợp thật giản dị mà vô cùng đẳng cấp này nhé!
Kiểu phong cách phong cách giày nam đẹp trẻ trung và mạnh mẽ này sở hữu thể mua thấy được tại nhãn hàng shop bắt mắt giày da Mango, Naf Naf tại trung tâm thương mại Vincom. Tùy phương pháp giày nam đẹp người chơi mix đồ mà sẽ yêu thích chiếm hữu dáng thể thao hay đẳng cấp duyên dáng nữ tính.

Được mệnh danh là búp bê da đen, siêu loại giày da Chanel Iman tuy chỉ mới 21 tuổi nhưng đã giày da nam 1 vô cùng loại giày da sở hữu tên tuổi trong giới người chiếc. mở màn sự nghiệp người cắt giảm từ giay da nam mới ... 12 tuổi, cho đến nay Chanel đã xuất hiện tại vô số nhãn hàng buổi diễn giả của những tạo chiếc danh tiếng nhất như YSL, Balenciaga, Versace, Givenchy, Dior, Ralph Lauren... và trên trang bìa của các tạp chí phong cách giày nam đẹp hàng đầu trái đất như Vogue, Allure, Harpers Bazaar...
Bộ ảnh sau đây được Chanel Iman thực hiện cùng nhiếp ảnh gia Max Abadian cho tạp chí Flare - một tạp chí cá tính của Canada - nhằm giới thiệu tới độc giày da nam những xu hướng mới nhất của mùa phong cách giày nam đẹp thu đông năm nay. Mời quý khách cùng trải nghiệm vẻ đẹp của búp bê da đen Chanel Iman qua bộ ảnh này nhé!
chiếm hữu gì giữ người chơi ấm áp thấp hơn một dòng áo lông trong mùa đông lạnh ngắt giá? Áo khoác lông với chất liệu lông mềm mịn cũng là một xu hướng vô cùng được ưa chuộng giày da thời trang mùa đông năm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét