Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Nổi loạn xuất hiện trên thảm đỏ, sở hữu điều bộ đồ lại mang giày nam đẹp chất liệu lụa bóng sáng, lại được đoàn kết vì những món đồ chẳng liên quan bắt buộc hình ảnh của người đẹp

Trong danh sách này còn mang giày nam đẹp 2 gương mặt HLV The Face, Ngoài ra Phạm Hương diện váy đi biển tới sự kiện thì Hà Hồ lại "cưa sừng làm cho nghé" có thiết kế điệu đà nhí nhảnh giay da nam hợp đẳng cấp chút nào.

Cũng giống Angela Phương Trinh, Ngọc Trinh cũng lâu lắm rồi mới bị nhận xét về trang phục giay da nam xuất hiện trước công chúng. Trong một sự kiện gần đây, cô nàng tậu 1 bộ đầm hồng có yếu tố cut-out dưới ngực phô diễn ba vòng gợi cảm thiêu đốt ánh nhìn của mình.

Tuy nhiên, với vẻ như giày da nam váy quá tí hon, làm phần ngực vốn đầy đặn của Ngọc Trinh bị "bẹp dí". Trông người đẹp giống một "cô cò hương" thân hình gầy gò mặc bộ váy nhăn nhúm.

Xuất hiện trong sự kiện mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên tìm một bộ đầm tím vải voan trong suốt khoe trọn vóc dáng thon gọn cùng nét kiều diễm gợi cảm của mình. Thế nhưng ánh đèn khiến chất vải mỏng càng thêm mỏng manh hơn, lộ rõ nội y thiếu tinh tế khiến cho hình ảnh của nàng Hoa hậu kém duyên đi phần nào.

Hoa hậu Phạm Hương lại mặc lỗi sắm giày nam đẹp trang phục không ưa thích với hoàn cảnh và tính chất của sự kiện. Người đẹp giay cuoi nam mọt thiết kế họa tiết sặc sỡ đến từ nhãn hiệu Versace danh tiếng, xây dừng dành riêng cho nhãn hiệu chuyến đi biển lại được người đẹp diện trong 1 sự kiện showbiz.

Hoàng Thuỳ chọn đẳng cấp sexy, gợi cảm và cũng giay da nam kém phần cá tính, nổi loạn xuất hiện trên thảm đỏ, sở hữu điều bộ đồ lại mang giày nam đẹp chất liệu lụa bóng sáng, lại được liên minh bởi vì giày lười nam món đồ chẳng liên quan nên hình ảnh của người đẹp sở hữu phần mất điểm hơn hầu hết lần.

Ở một sự kiện khác, Thủy Tiên lại chuyển hướng bí mật nhưng mang giày nam đẹp phần loè xoè, điệu đà quá mức có váy hồng xếp tầng. thiết kế váy quá rộng rãigiày da nam chi tiết loe làm cho tổng thể vươn lên là đơn điệu và sến sẩm vô cùng.

vô cùng loại giày da Hà Anh xuất hiện trong sự kiện với bộ đầm đen quý phái nhưng mà giả dụ giay da nam sở hữu yếu tố đính hoa hay phần ngực điểm hoa thưa hơn chút thì tổng thể trông sẽ thanh thoát và nhẹ nhàng hơn phần lớn.

dù rằng vừa mới bị tuýt còi nhưng Phương Mai vẫn tiếp tục tìm xây dừng hở táo bạo, phần thân trên giống như kiểu người đẹp dùng một tấm vải dài quấn chéo qua cổ và ngực trở nên áo. rộng rãigiày da nam người bắt buộc 'thót tim' lúc cô cử động mạnh sẽ hớ hênh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét