Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

khiến rộng rãigiày da nam người bất thần trước trang phục xấu tệ nhưng người đẹp đã tậu.

Tối nay, show diễn kỷ niệm 9 năm của NTK Adrian Anh Tuấn - có tên gọi "The Superstar" đã được tổ chức tại Dinh Thống Nhất, Tp.HCM. Như thường lệ, sự kiện thời trang luôn là dịp hoàn hảo để những mỹ nhân Vbiz phô diễn nhan sắc lẫn gout thẩm mỹ của mình sở hữu thương hiệu bộ cánh lộng lẫy. Thảm đỏ của "The Superstar" đã quy tụ thương hiệu tên tuổi như Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoa hậu Mai Phương Thúy, Á hậu Thúy Vân, Thủy Top... mà đáng chu đáo nhất vẫn là Angela Phương Trinh.

Nữ diễn viên "Taxi, em tên gì?" sải bước trên thảm đỏ cùng trang phục nằm trong BST Xuân/Hè 2016 của giày lười nam Burberry. Cũng do xây dừng này tương đối "bạo" cần giay da nam xoay nghiêng thì vòng một của người đẹp đầy đủ phô trọn trước ống kính, Hình như góc trực diện lại để lộ nội y bên dưới của cô.

Ngọc Trinh vốn nhiều người biết đến là người với gu ăn mặc đẹp giay da nam đi dự các sự kiện. Cô thường tậu đẳng cấp nhẹ nhàng, sexy, khoe được đường cong cơ thể làm cho đa dạng người ái mộ. Tuy nhiên, ai mà chẳng "sẩy chân" vài lần. khi nhìn giày lười nam hình ảnh dưới đây của Ngọc Trinh chắc hẳn đa dạng người bất ngờ lúc nữ hoàng nội y lại tậu tương đối váy trông sở hữu vẻ đẹp nhưng lại khiến lộ những nhược điểm trên cơ thể của Ngọc Trinh.

giày da nam váy màu hồng ôm sát cơ thể mang giày nam đẹp phần quai mảnh, chiếm hữu phần cut-out ngay bên dưới ngực. Tuy nhiên, với vẻ như nam giày da váy quá gầy, khiến cho phần ngực vốn đầy đặn của Ngọc Trinh bị "bẹp dí". Trông người đẹp giống 1 "cô cò hương" thân hình nhỏ xíu gò mặc bộ váy nhăn nhúm. Tuy nhiên, với lẽ 1 phần cũng là do người chụp làm cho Ngọc Trinh vô tình bị hại do rõ ràng cùng chiếc váy này cô vẫn vô cùng chỉn chu lúc lên hình từ ống kính nhiếp ảnh nhiều năm kinh nghiệm giày dép.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét