Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

mang giày nam đẹp 5 cặp đôi dưới đây, ngay cả giay da nam sở hữu vóc dáng chưa lý tưởng thì giày lười nam nàng vẫn có thể diện đẹp, duyên và tôn dáng vô cùng.

Ít với quý cô nào hoàn toàn hài lòng về vóc dáng của mình, nhãn hàng nàng sở hữu dáng vóc thanh mảnh thường thiếu đường cong Ngoài ra giày lười nam quý cô tròn trịa lại muốn mình thon thả hơn, nàng thấp nhỏ thì lúc muốn lộ chiều cao thật. Tuy nhiên sở hữu một khí cụ vô cùng hiệu quả mà game thủ sở hữu thể vận dụng ngay để ngụy trang khuyết điểm, đồng thời tôn vinh những ưu điểm vóc dáng, đó chính là phong cách giày nam đẹp. kế bên trang phục đi chơi, mảng bắt mắt giày da công sở cũng đang được nhãn hàng nàng ưa chuộng giày da mang giày nam đẹp mong muốn đẹp và tự tin nhất dù lúc đi chơi hay khiến việc. Dưới đây là 5 combo cho từng kiểu vóc dáng chủ quản giúp các nàng với thêm gợi ý khi lựa tìm và phối đồ công sở.
một. Dáng đồng hồ cát: Váy midi + áo cổ chữ V
mang giày nam đẹp vóc dáng hoàn hảo thế này, người chơi có thể mặc toàn bộ hầu hết giày da kiểu đồ công sở, tuy nhiên combo này cũng rất đáng để tham khảo.Váy midi ôm sát vòng eo thon thả và giảm bớt đường cong gợi cảm ở phần hông và đùi, khi hòa hợp với áo mang giày nam đẹp cổ chữ V sẽ phân thành combo tôn dáng hiệu quả, giúp người chơi đẹp kín đáo nhưng vẫn lúc mất đi nét nữ tính, thanh lịch.
2. Dáng quả táo: Swing dress + áo vest
''Swing dress'' là kiểu váy dáng chữ A có phần eo ôm vừa vặn và đuôi váy xòe nhẹ bồng bềnh. Kiểu váy này sẽ giúp khỏa lấp phần hông và chân, phẳng phiu tỷ lệ cơ thể hiệu quả. Vào thương hiệu ngày mát trời, người chơi cũng có thể mặc thêm áo khoác vest màu tối giúp phần vai và ngực trông nhỏ bé, thon thả hơn.
các nàng mang giày nam đẹp dáng quả lê thường gặp khó khăn giay da nam sắm giày nam đẹp quần và chân váy bởi phần hông và đùi nở rộng, với phần mất bằng phẳng so mang giày nam đẹp phần ngực và eo bé hơn. Để làm cho tương đối lợi thế phần trên vừa vặn, người chơi nên tìm giày lười nam kiểu áo dáng ôm, đồng thời quần culottes cũng là gợi ý hay ho vừa hợp mốt lại giúp che giấu đôi chân với phần quá khổ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét