Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Công chúng giay da nam còn lạ có những trang phục siêu khủng của Lady Gaga, nhưng khoe thân tới mức như thế này thì thật khó chấp nhận

một nhân viên của quán bar này cho biết, "Không mang giày nam đẹp vé bán ra. vì, đây là 1 phút ngẫu hứng của cô đó. Tuy nhiên, Lady đã hát 3 bài. Cô ấy đã ở lại quán khoảng một giờ đồng hồ mà không cho phép chụp hình. nhãn hàng nhân viên an ninh của cô ấy theo dõi cực kỳ chặt chẽ và bất kỳ ai sở hữu ý định chụp hình đều bị chiếu đèn cảnh báo".

Khác mang giày nam đẹp giày lười nam lần đến bar trước, lần này Lady Gaga trang điểm hơi dễ dàng, không có giày lười nam cái mũ kỳ dị nhưng mà thay vào ấy mài tóc bạch kim được buông xoã tự dưng giày da, trang điểm nhẹ và chỉ dùng lông mi fake chuốt mascara. Tuy nhiên,… nó lại tương phản hoàn toàn so sở hữu trang phục nhưng cô diện. khá váy làm từ tóc, được xây dừng nam giày da tiết kiệm kết đôi cùng dòng quần lưới màu đen chỉ giúp cô nàng che được một mà lộ đến ba. Váy tóc, quần lưới sở hữu lẽ vẫn chưa đủ nam giày da, cô nàng còn quyết định yêu thích thêm cho mình một dòng vòng cổ lấp lánh để mình thực sự vượt trội giày da dưới ánh đèn mờ của bar Cây sồi New York.

Lady Gaga chắc chắn là người vô cùng coi trong sự nghiệp. vì, mới chỉ hôm đồ vật nhì cô cần lau nước mắt để tạm biệt ông nội về cõi vĩnh hằng, thì chỉ 2 ngày sau ấy cô nàng đã diện một giày da nam váy show hàng lộ liễu để đến quán bar.

Tối ngày hôm đồ vật tư giày nam đẹp, Lady Gaga đã làm tất cả khách hàng của quán Cây sồi New York cần mắt tròn mắt dẹt lúc xuất hiện trong bộ trang phục giay da nam thể mát mẻ hơn. 1 hơi váy làm từ tóc chỉ che được một chút ở phần trước ngực và một tí tẹo ở phần sau lưng, kết đôi cùng giày da nam quần lưới đã khiến cho lộ ra hầu như hầu hết giày da cơ thể của Lady.
Nhà thiết kế lừng danh người Ý Roberto Cavalli vừa tổ chức 1 bữa tiệc hoành tráng tại Les Beaux Arts de Paris, Pháp sau khi ra mắt thắng lợi bộ sưu tập xuân hè mới 2011.
Tham dự bữa tiệc với sự góp mặt của nhãn hiệu ngôi sao ca nhạc, cực kỳ loại giày da hàng đầu trái đất như Taylor Swift, Heidi Klum, Karolina Kurkova, Natalia Vodianova, Rachel Bilson... hầu hết họ đều là các khách hàng thân mật, giay cuoi nam nhãn hiệu thiết kế của nhà thiết kế tuấn kiệt, sở hữu phong cách ấn tượng này.
Toàn cảnh bữa tiệc được chuẩn bị sở hữu đa số hoa quả, hoa tuoi giày nam đẹp, bánh ngọt và rượu vang hàng đầu của Pháp. đẳng cấp trang hoàng mang đậm dấu ấn thời kỳ Phục hưng, 1 phong cách chiếm hữu ảnh hưởng bự tới cuộc sống và công việc sáng tạo của Roberto Cavalli.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét