Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2016

dù rằng không tiến sâu vào vòng chung kết hay đạt địa điểm cao của chặng đường Việt Nam Next Top Model

các người đẹp vẫn chứng tỏ được bản thân mình giay da nam chỉ được ghi nhận tại giới thời trang trong nước nhưng còn vươn xa ra tầm quốc tế.

một. Phạm Hương

Trước giay da nam là 1 Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Phạm Hương đã từng trinh chiến ở giày hà nội cuộc thi sắc đẹp và Việt Nam Next Top Model mùa đầu tiên năm 2010 là cuộc thi đầu tiên của người đẹp. Năm đấy Phạm Hương là cô gái chỉ mới 19 tuổi mang giày nam đẹp nhan sắc giay da nam mấy động giày da trong dàn thí sinh, thậm chí còn vô cùng mờ nhạt. So mang giày nam đẹp những người đẹp mang giày nam đẹp gương mặt góc cạnh phong cách giày nam đẹp thì Phạm Hương lại chiếm hữu gương mặt khá mập, thô, cằm ngắn và chẻ.
ang đến năm 2013, Phạm Hương lại tiếp tục tham dự cuộc thi Nữ Hoàng Trang Sức và lọt vào top 5. Nhan sắc của người đẹp lúc này đã bắt đầu với giày lười nam thay đổi tích cực khi gương mặt cô hiền hoà hơn nhờ bí quyết trang điểm nhẹ nhàng, nhưng mà vẫn mang giày nam đẹp siêu rõ những nét thiếu thon gọn, gương mặt tương đối lớn và tương đối xương.
Cũng năm 2014, Phạm Hương tiếp tục thử sức mình tại cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2014, rõ ràng nhan sắc của người đẹp đã hoàn toàn lột xác có hình thức tươi trẻ, đường nét cân đối và hài hoà hơn. mặc dù được đánh giá cao mà Phạm Hương nên giới hạn bước trước giày lười nam tên tuổi quá nổi bật như Hoa Hậu Kỳ Duyên, Á Hậu Huyền My...
Nhan sắc của Phạm Hương chỉ thực sự đạt tới độ rực rỡ nhất lúc cô tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và đăng quang Hoa hậu, sau ấy trở nên đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ trái đất 2015. Ở thời điểm này, ít ai còn nhận ra 1 cô gái 19 tuổi ngây ngô ở VNTM ngày nào.
khi chỉ hoàn thiện về nhan sắc, cả vóc dáng của Phạm Hương cũng chiếm hữu sự lột xác ngoạn mục. 1 thêm hình khá phệ, tròn trịa của nhãn hàng ngày còn thi VNTM 2010 đã không còn nữa, thay vào ấy người mến mộ mê mẩn trước vóc dáng hoàn hảo của người đẹp.
2. Thuỳ Dương
Ở VNTM 2011, ngay từ vòng casting Thùy Dương gây ấn tượng có giám khảo khi bề ngoài như nhau cực kỳ chiếc Kate Moss có thân hình bé gò, mảnh mai nhất trong dàn thí sinh. Trong thời gian thi, giày da nam xây dừng đặc biệt Thùy Dương chưa gây được ấn tượng phổ biến giày dép, cô ko thể hiện được đa dạng trong cuộc thi nên buộc phải dừng chân ở vị trí Top 9.
Sau cuộc thi, cô nàng "Kate Moss Việt" vẫn xuất hiện đều đặn ở 1 số sự kiện nhưng mà hình ảnh của cô vẫn chỉ ngừng giày nam đẹp lại ở 1 chân dài nhỏ nhẳng chưa thực sự với điểm nhấn trong giới cái Việt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét