Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

các các mix đồ siêu lạ và trẻ trung sẽ tạo cho người chơi vẻ ngoài thật mới mẻ, năng động và thời trang.

Hôm nay, aFamily sẽ gợi ý bạn một số đẳng cấp phong cách giày nam đẹp nam giày da đẹp và lạ mắt, giay da nam chỉ mặc đi chơi cuối tuần nhưng còn ưng ý giày dép để mặc tới công sở.
Vừa điệu, vừa lạ mang giày nam đẹp cấu kết váy Chiffon cùng legging màu
Thay do phải ngại ngần lúc mặc thương hiệu giày da váy chiffon quá ngắn, bạn chiếm hữu thể sáng tạo cùng có kiểu quần legging cotton màu vô cùng trẻ trung và năng động này. loại giày da váy mềm và nhẹ chợt chốc vươn lên là cái áo voan dáng dài thật gợi cảm, làm cho gia tăng vẻ nữ tính cho phong cách kết hợp quần - váy.
văn minh và trẻ trung chiếm hữu phương pháp giày nam đẹp điệu váy thun dài cùng áo sơ mi hay áo thun
Váy thun dài là xu hướng thời trang vô cùng được ưa chuộng trong mùa thu đông năm nay. có chất liệu thoáng mát, bạn có thể mặc váy cotton cả mùa hè cũng như mùa thu đông, chỉ buộc phải biến đổi một chút chiếm hữu giày da nam áo liên kết. Áo sơ mi dài tay dáng xuông câu kết cùng với váy cotton dài thun bó hay váy cotton dáng xuông liên hiệp cùng áo pull bó sát đều là nhãn hàng gợi ý thời trang thật gợi cảm, thật trẻ trung và kì quái cho mùa thu này.
Váy cotton thun bó được bán tại những shop trên đường Hàng Nón chiếm hữu giá từ 250.000 đ tới 300.000 đ. người chơi cũng với thể mua chọn tại các cửa hàng cá tính Mango, Zara hay NafNaf
đẳng cấp phong cách giày nam đẹp cá tính với quần Baggy ống côn gập gấu cùng áo Freesize
một phong cách dành riêng cho nhãn hiệu cô nàng trẻ trung và năng động. mang giày nam đẹp kiểu áo freesize được "đóng thùng" có quần baggy ống côn gập gấu rất phong cách giày nam đẹp. sở hữu các mix đồ cá tính này, người chơi chỉ buộc phải tinh tế và khôn khéo 1 chút là với thể biến đổi style từ mạnh khỏe sang nữ tính một chút chiếm hữu việc lựa giay cuoi nam kiểu áo và phụ trang đi kèm.
Quần Baggy được bán tại shop Mess - Bà Triệu hoặc các shop Normes, Tracy trên đường Hàng Da, hà nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét