Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Họ là giày lười nam người với phong cách bắt mắt giày da chợt phá, dẫn đầu những xu hướng và với ảnh hưởng to đến phương pháp giày nam đẹp ăn mặc của đàn bà hiện đại.

Nhân dịp mừng sinh nhật 10 tuổi, trang web được nhiều tín đồ bắt mắt giày da ưa thích style.com lựa giay cuoi nam 10 gương mặt cá tính giày da nam và với ảnh hưởng bự nhất đến công chúng từ năm 2000 - 2010. Mời quý khách cùng xem chiếm hữu giày lười nam ai được vinh dự lọt vào danh sách này nhé!
ko có gì đáng không thể tinh được giay da nam Michelle Obama với mặt trong danh sách này. đẳng cấp thời trang của bà được phần nhiều đàn bà phù hợp bởi vì những gì bà mặc tuy sang trọng nhưng mà cũng tạo cảm giác siêu thân cận và thân thương, làm cho ai cũng nghĩ "Mình chiếm hữu thể mặc giống như vậy!". Đệ nhất phu nhân của nước Mỹ đã lọt vào danh sách thương hiệu người ăn mặc đẹp nhất của Vanity Fair trong 4 năm liên tiếp - điều nhưng mà giảm thiểu tối đa nhân lực sao nào cũng khiến cho được. những nhãn hàng được Michelle ưa thích là Jason Wu, Narciso Rodriguez, Rodarte, J.Crew...
Quần jeans xé rách, áo choàng lông, sử dụng đế bệt, khăn choàng hoạ tiết đầu lâu, boyfriend blazer... hay kể gọn lại thì gần như giày lười nam xu hướng cá tính của 10 năm qua đều đã từng "qua tay" Kate Moss. Hình ảnh quen thuộc nhất của Kate là hình ảnh cô mặc giày da nam quần jeans bó sát, dòng áo rộng thùng thình và lướt nhanh vào giày lười nam cửa hàng hay thương hiệu trung tâm bán buôn. Tuy đã trải qua phổ biến giày dép thăng trầm sóng gió cùng những scandal về rượu và ma tuý, giờ đây ở tuổi 36 Kate vẫn đứng vững trong làng thời trang và trong lòng người ngưỡng mộ.

Chị em sinh đôi nhà Olsen
nhì chị em diễn viên sinh đôi nhà Olsen khi chỉ nổi tiếng về sự phú quý, nhưng còn nhiều người biết đến là giày lười nam người tạo ra và dẫn đầu giày lười nam xu hướng bắt mắt giày da. Mary Kate chính là người đã khởi xướng xu hướng bohemien được giày lười nam tín đồ bắt mắt giày da vô cùng giay cuoi nam. Tuy nhiên, họ cũng đã từng bị hiệp hội bảo vệ động vật PETA phản đối do đã dùng chất liệu lông thú trên nhãn hiệu bộ trang phục của mình. hai chị em sinh đôi nổi tiếng này còn chiếm hữu một cái phong cách giày nam đẹp và mỹ phẩm của riêng mình. nhãn hàng những thích hợp của họ là Givenchy, Balenciaga, Giambattista Valli và đương nhiên là The Row - dòng cá tính của chính họ.
sở hữu vai diễn Carrie Bradshaw trong Sex and the City, Sarah đã truyền cảm hứng thời trang của mình đến hàng triệu cô gái trên thế giới. nhãn hàng gì cô mặc mang một thông điệp xuyên suốt: điều cần thiết nhất là game thủ cảm thấy tự tin và vui mắt chiếm hữu thương hiệu gì mình mặc. Sarah đại diện cho các thanh nữ trưởng giày da nam, chín chắn, hiểu mình là ai và muốn gì mà cũng chẳng hề ngại thử các điều mới mẻ. Ocar de la Renta, Alexander McQueen, Chanel và Halston Heritage là những nhãn hiệu cá tính phù hợp của cô.
Diễn viên, nhà xây dừng đồng thời cũng là cựu người giày da nam Chloe Sevigny chiếm hữu giày da bắt mắt giày da mang giày da nam tên rất đặc biệt: Opening Ceremony. bắt đầu nhiều người biết đến từ giữa giày lười nam năm 90 có nghề người chiếc và gu bắt mắt giày da lạ mắt, Chloe đã khiến việc cho tạp chí cá tính Mỹ "Sassy". nhãn hiệu nhãn hàng ưng ý giày dép của cô gồm có Valentino, Proenza Schouler, Chloé và ko thể thiếu loại giày da cá tính Opening Ceremony của chính Chloe.Sẽ thật là 1 thiếu sót mập trường hợp giày nam đẹp bỏ dở Lady Gaga trong danh sách này. Cô là 1 trong số ít những nghệ sỹ với bản lĩnh biến nhãn hàng điều tưởng như ngớ ngẩn thành trào lưu - điều nhưng Elton John, David Bowie hay Prince đã làm được. Và đoán xem trang phục giay cuoi nam của Gaga đến từ đâu? Haus of Gaga - giày da tên cô đặt cho nhóm giày lười nam nhà sáng tạo làm việc sở hữu mình, trong số đấy chiếm hữu nhà thiết kế, nhiếp ảnh gia lừng danh Nicola Formichetti đảm nhận vai trò cố vấn về trang phục.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét