Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Tháng 12 với những khoảnh khắc đặc trưng nhất trong năm đã đến giày da nam

Sau khi gây sốt có vai "mợ chảnh" Chun Song Yi trong bởi sao đưa anh đến, Jun Ji Hyun lại tiếp tục làm cho người hâm mộ "điên đảo" khi hóa thân thành nàng tiên cá Sim phổ biến trong bom tấn Huyền thoại hồ xanh. ví như như những tập đầu giày nam công sở, Sim tầm thường gây cười cho khán giả có những trang phục "cọc cạch" moi móc được từ... thùng rác vì thế hệ hòa nhập có quả đât loài người, thì ở những tập gần đây, mỹ nhân ngư bắt đầu ăn diện 1 bí quyết "chóng mặt". Lý bởi là bởi vì cô nàng đã học được nguyên tắc kiếm tiền "bá đạo" từ nước mắt ngọc trai của nhân ngư. cùng chiêm ngưỡng phong cách cá tính của nàng tiên cá sau bước ngoặt nhu yếu này:
Ngay sau khi kiếm được tiền từ "nước mắt ngọc trai", "tiên cá" giày da nam Jun Ji Hyun lập tức "lên đời". Tạm biệt các set đồ chắp vá nhặt từ thùng rác, cô nàng trở về nhà và làm cho Lee Min Ho bất ngờ với 1 hình ảnh sang chảnh khác hẳn.
Khó trách hero của Lee Min Ho lúc anh chàng nhất quyết "cấm cửa" Jun Ji Hyun đi ra đường sở hữu trang phục này do sợ rằng vẻ đáng yêu của nàng tiên cá sẽ hút hồn toàn bộ đấng mày râu trông thấy cô.
Lợi thế chiều cao nổi trội làm cho Jun Ji Hyun cực kỳ tôn dáng trong các dòng váy giày nam công sở dài bay bổng như hình thức nằm trong bộ sưu tập mùa xuân 2017 của Blumarine này. Màu hồng xinh tươi cộng phần tay bồng bềnh khiến cho "nhân ngư" trông càng nữ tính và đáng yêu
Dù cho đi ngủ thì cũng yêu cầu diện đồ hiệu cả cây, đấy chính là phương châm của "mợ chảnh". Set đồ phong cách họa tiết trái dứa của Dolce & Gabbana 1 lần nữa "nâng tầm" ăn diện cho hero nàng tiên cá của Jun Ji Hyun trong phim.

Khái niệm "hàng hiệu" luôn đi đôi với giá "khủng" giày da nam khiến các nàng bắt buộc ái ngại giày nam công sở. mà thực ra, nhãn hiệu cá tính cao cấp, thời trang Trali rất đa dạng lại sở hữu mức giá hơi "mềm".
thời trang Trali chào tháng 12 bằng bộ sưu tập NOEL “The Color of Christmas” mang phổ biến thiết kế với đậm nét kiêu kì và thời trang khỏe mạnh.
Trong bộ sưu tập, các chất liệu quen thuộc như dạ lông cừu 2 mặt, gấm,da được xử lý cắt may tinh tế làm những họa tiết vươn lên là chân thật.
Tháng 12 với những khoảnh khắc đặc trưng nhất trong năm đã đến giày da nam. Đây cũng là thời điểm người người nhà nhà rầm rộ buôn bán để đón lễ Giáng sinh và đón mừng năm mới. phong cách Trali tổ chức chương trình khuyến mãi mua 01 TẶNG 01, lúc mua 01 sản phẩm mới bất kỳ tặng 01 áo len thời trang cao cấp trị giá 360K, áp dụng từ ngày 15/12 đến 24/12 trên toàn hệ thống.
một số cái kiểu dáng trong bộ sưu tập:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét