Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Chờ đón phiên chợ hàng thiết kế giày nam công

game thủ đã sẵn sàng cho một hội chợ cá tính và giày da nam công sở ẩm thực vô cùng tưng bừng vào cuối tuần này chưa? Chào mùa Giáng Sinh, kênh ẩm thực xã hội Lozi tiếp tục tổ chức hội chợ thời trang và ẩm thực Lozi Fair lần đồ vật 3 vào cuối tuần này để các bạn thỏa sức hẹn hò, sắm sửa vàng Noel mang vô số mặt hàng hay ho mang giá ưu đãi giật mình.
Hội chợ sẽ được tổ chức từ 9 giờ tới 21 giờ ngày 17, 18/12 tại Tầng 65, toà nhà Lotte, 54 Liễu Giai, Ba Đình. Sự kiện lần này được tổ chức ngay trên Đài quan sát Lotte, đồng nghĩa sở hữu việc game thủ sẽ được thưởng thức các cảm giác thế hệ mẻ khi giày da nam ngắm nhìn Hà Nội ở độ cao 272m, đi thử thang máy vô cùng tốc và chụp ảnh ở skywalk nữa. Quá "xịn" cho 1 hội chợ mini.
Designer Garage Sale – Nơi hội tụ những nhãn hàng thời trang có tiếng
Cũng trong tuần này, các tín đồ thời trang cũng háo hức chờ đón phiên chợ hàng thiết kế giày nam công sở cực kỳ chất sở hữu tên Designer Garage Sale Hanoi. Sự kiện này nơi tụ hội của các nhãn hàng bắt mắt mang tiếng và chất lượng, trong đấy 13 nhãn hàng hẳn giáo đồ phong cách nào cũng biết tên: Lamy, Popbirdy, Hà Cúc, D.chicITWARDROBE, Min, Lekieu, Amethyst, Vanille Rush, Aim Studio, Up mập Seconds, CITY CHIC, Lovell. Designer Garage Sale hứa hẹn sẽ đem đến 1 không gian buôn bán hoàn hảo nhất mùa lễ Giáng Sinh năm nay.
Chỉ còn 1 ngày nữa thôi đấy! Sự kiện diễn ra từ 9 giờ đến 18 giờ ngày 17-18 tại 6 Degrees - 198 Nghi Tàm, Tây biển.
Mở kho sách Tri ân
bạn đã sẵn sàng để nhảy vào giữa "biển" sách lớn tưởng của 3 nhà xuất bản Kim Đồng, đàn bà và Nhà Xuất phiên bản Trẻ? Vậy thì cuối tuần này, hãy sẵn sàng sức khỏe để tới ngay sở hữu chương trình mở kho và khuân về thật đa dạng sách hay, tốt, quý. đến sở hữu sự kiện này, game thủ sẽ ko thể bỏ qua chương trình mua sách đồng giá "rẻ muốn shock", chỉ từ 3.000 – 5.000 – 10.000 – 20.000 đồng. Chưa hết, còn vô số đầu sách giảm hết cỡ đến 50%, và cả quà tặng ngay cho hóa đơn từ 100.000 đồng nữa chứ! Quá thú vị yêu cầu không nào?
Sự kiện lần này cũng là cơ hội lí tưởng để những tổ chức và cá nhân mang tấm lòng hảo tâm nhập sách cho các chương trình từ thiện xã hội: xây dựng thư viện công cộng, tủ sách nhà trường, lớp học,… Sự kiện mở màn từ 8 giờ đến 21 giờ ngày 17-18/12, tại Sân chính Học viện thanh nữ Việt Nam, mặt đường 68 Nguyễn Chí Thanh.
Hội chợ giao lưu làm thân phụ MẸ - Noel 2016
mang hàng chục gian hàng đa dạng bán đủ những mặt hàng từ đồ gia dụng, đồ ăn cho đến đặc sản vùng miền, hội chợ này là nơi chị em tha hồ mua sắm đồ phục vụ gia đình với giá tiền hợp lý. Chưa nhắc tham gia hội chợ này, bạn còn được tham dự rộng rãi cuộc thi nho bé sở hữu tính giải trí như thi ăn, còn những nhỏ sẽ được chơi nhà phao không lấy phí. Hội chợ diến ra từ 8 giờ tới 17 giờ ngày 18/12 tại kí túc xá ĐH Kinh Tế Quốc Dân.
mang tổng thể tích hơn 11,000 m2 cùng hơn 150 gian hàng, sự kiện hứa hẹn là một ngày hội rực rỡ không thể bỏ lỡ dịp cuối năm dành cho cả gia đình. Sự kiện diễn ra từ 13 giờ ngày 16/12 tới 20 giờ ngày 18/12.
A Little Love - Đêm nhạc Giáng Sinh gây quỹ từ thiện của SOUL
Soul Live Project – một dự án âm nhạc và trình bày nghệ thuật chất lượng quốc tế tại Việt Nam, cuối tuần này sẽ làm ấm mùa Giáng Sinh sở hữu đêm nhạc từ thiện SOUL CHRISTMAS CHARITY CONCERT – chủ đề "A Little Love". Đây là dịp mà game thủ có thể đi cộng anh em hoặc người thân trong gia đình đến cộng nhau trải nghiệm những tiết mục phổ biến và rực rỡ với đậm không khí lễ hội được trình diễn vì học viên và giáo viên tại SOUL cộng các khách mời đặc biệt: thần đồng piano người Mỹ gốc Việt – Evan Le, Trọng Nhân (Quán quân Vietnam’s Got Talent 2016).
Sự kiện diễn ra từ 18:30", ngày 17/12, tại thể tích của Soul - 214-216 Pasteur, Q. 3, cục bộ lợi nhuận từ việc bán vé và tài trợ sẽ được đóng góp vào quỹ Học bổng Trịnh Công Sơn nhằm sắm kiếm và nuôi dưỡng các tài năng âm nhạc trẻ tại Việt Nam.
Mix & Paint
Mix & Pain là dự án nghệ thuật đến từ niềm đam mê của người họa sĩ dành cả cuộc đời mình cho nghệ thuật: Jerome Peschard, giám đốc của Yeah Corporation Ltd Hong Kong. Đây là lần đồ vật nhị ông tổ chức một sự kiện như thế này, nhằm thúc đẩy và khuyến khích những nghệ sĩ có thành phầm mình ra công chúng thể hiện niềm đam mê và tình yêu của mình dành cho nghệ thuật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét