Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Đảm bảo những chị em chúng mình đều thích mê tơi ấy chính là giày nam đẹp

Lần đầu hình thành vào năm 2015, Designer Garage Sale Hanoi ngay tắp lự chiếm được sự nhiệt tình và thương mến của các giáo đồ yêu phong cách kiểu dáng. ko chỉ vậy, tâm lý các bạn ngày càng thích hưởng thụ bán buôn 1 điểm bởi thế khi tới sự kiện này, các bạn sẽ sở hữu vô vàn lựa tậu có đa dạng phong cách thời trang màu sắc lạ mắt...
Tính tới thời điểm hiện nay, đây là event lần trang bị 4 được tổ chức giày da nam. Trước ấy, chắc hẳn người dùng vẫn chưa thể quên được ko khí tấp nập tại sự kiện Designer Garage Sale Hanoi hồi tháng 8 vừa rồi, hàng trăm món hàng hè, hàng thu thiết kế độc đã mua được chủ nhân yêu mến của mình.
nối tiếp chiến thắng, Designer Garage Sale Hanoi lần thiết bị 4 này sẽ là giày nam công sở sự kiện tri ân người dùng thích thú đồ ngoại hình lớn nhất năm, hoành tráng nhất năm, phổ biến hoạt động hot nhất năm. game thủ sẽ được gì khi đến sự kiện lần này?
mang sự góp mặt của của 13 nhãn hiệu bắt mắt thiết kế đang được đa số tín đồ bắt mắt Việt Nam mê đắm như MIN Design, Lamy, ITWARDROBE, Hà Cúc, Uptoseconds, Dchic, Lovell... cùng những khuyến mãi lên đến 70% tại các gian hàng thực sự là dịp lý tưởng để người chơi tìm các "bộ cánh" tuyệt đẹp đảm bảo đều là các mẫu thiết kế dừng cho mùa đông và các bữa tiệc, lễ tết cuối năm mang chi tiêu ko thể mến yêu hơn.
khác biệt tại khu Outlet Box, game thủ với thể tậu thấy những sản phẩm 'chất phát ngất' mang tiêu phí chỉ từ 100-200-300K.
ko chỉ được ngập ngụa giữa khoảng trống thời trang mẫu mã lớn lao, các chàng giày da nam còn được tham gia những hoạt động hấp dẫn khác tại sự kiện như vẽ Chibi - trào lưu đang khiến cư dân mạng chao đảo vì mức độ xinh đẹp của các tấm hình 'nhỏ nhưng mà mang võ',hay được đoán trước vận mệnh, tiền tài năm đến có thủ thuật bói bài Tarot ma mị.
một điều hấp dẫn nữa đảm bảo những chị em chúng mình đều thích mê tơi ấy chính là giày nam đẹp bất cứ các bạn nào tới sự kiện Designer Garage Sale Hanoi lần đồ vật 4 chọn hàng lần này đều được những chuyên gia khiến cho móng hàng đầu Hà Thành làm cho Nail miễn phí với chủ đề giáng sinh siêu hot.
Đọc tới đây rồi bạn còn chần chờ gì mà ko lên kế hoạch rủ hội game thủ thân cute đến tham dự ngày hội hoàn hảo này. Sự kiện sẽ diễn ra từ 9h sáng - 5h chiều tận 2 ngày 17 và 18/12 tại 189 Nghị Tàm - 6 Degrees - Hà Nội luôn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét