Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Giày da nam chỉ trích hãng "lười biếng" và túng bấn ý tưởng tới nỗi yêu cầu

trường hợp các nàng là giáo đồ cá tính giày nam công sở thì ko thể ko bị hấp dẫn bởi những thiết kế được sáng tăng trưởng từ len Cashmere, dạ Hàn , nhung Ý, denim Nhật Bản…. Luôn mang đến cho quý khách các mẫu mã hoàn hảo nhất, Thu Đông 2016, thương hiệu phong cách KB – Choose to shine đã cho ra mắt phần lớn kiểu dáng từ các nguyên liệu đẳng cấp này.
Chính do đó, các nàng đừng bỏ qua cơ hội sở hữu các hình thức ấn tượng của KB với khuyến mãi rất hấp dẫn trong các ngày này nhé. Chào đón giáng sinh 2017, từ ngày 15/12, KB tri ân khách hàng, giảm giá 40%++ toàn cục mẫu mã mới nhất của năm nay.
Hãy cộng xem người chơi với thể sắm được các gì tại giày da nam KB nào!
Đã thành truyền thống, cứ đến giữa tháng 12, nhãn hiệu nội y đình đám Victoria's Secret lại tung ra một video đặc trưng để chào đón dịp Giáng sinh và năm thế hệ. vừa rồi, video cho dịp lễ 2016 có tên Santa Baby: Victoria's Secret Holiday 2016 đã chính thức lên sóng có sự góp mặt của 6 thiên thần: Elsa Hosk, Lily Aldridge, Jasmine Tookes, Josephine Skriver, Adriana Lima và Alessandra Ambrosio.
Trong video này, 6 thiên thần cùng khoác lên mình những bộ cánh vô cùng lộng lẫy giày nam công sở và ko kém phần sexy mang gam màu trắng - gam màu của tuyết làm chủ quản. Thiên thần nào cũng xinh đẹp hớp hồn và "đốn tim" dân tình mang cử chỉ, điệu bộ hết sức xinh đẹp, ngọt ngào trên nền nhạc Santa Baby ngọt lịm.
Tuy nhiên, điều đáng nói là những bộ cánh nhưng mà dàn thiên thần diện trong video đều trông... vô cùng quen. nếu người chơi cũng thấy ngờ ngợ lúc ngắm nhìn các bộ cánh này thì trực giác của bạn chẳng phải sai đâu, vì hầu hết đều là các bề ngoài đã từng hình thành trong Victoria's Secret Fashion Show 2013, cụ thể hơn là ở segment Snow Angels. phổ biến fan ruột của Victoria's Secret đã nhanh chóng phát sinh ra điều này và chia làm 2 luồng ý kiến trái chiều.
Sau lúc phát sinh ra vụ "tái chế" này, 1 số fan đã bày tỏ sự mếch lòng đối có giày da nam chỉ trích hãng "lười biếng" và túng bấn ý tưởng tới nỗi yêu cầu dùng lại đồ cũ của vài mùa trước. với người thậm chí còn mỉa mai rằng hẳn Victoria's Secret đang vô cùng nghèo phải thế hệ đề nghị "tiết kiệm" như vậy. Tuy nhiên, Hình như, cũng mang ko ít fan cho rằng sự việc chẳng với gì nghiêm trọng và họ siêu vui lúc được chiêm ngưỡng lại những bộ cánh tuyệt đẹp của BST Snow Angels ngày nào.
Snow Angels, BST khép lại Victoria's Secret Fashion Show 2013 được hầu hết fan đánh giá là một trong những BST đẹp nhất trong lịch sử các show diễn của Victoria's Secret. Segment này vì thiên thần Behati Prinsloo mở màn và sở hữu sự góp mặt của Karlie Kloss, Lindsay Ellingson, Candice Swanepoel, Lily Aldridge, Doutzen Kroes, Adriana Lima, v.v...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét