Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Adidas ZX Flux - Giầy da nam thể thao trẻ trung, thời trang

Adidas ZX Flux - Giầy da nam thể thao trẻ trung, thời trang. Trong lần trở lại này, Adidas ZX Flux thu đông 2014 đem đến sự bỗng phá mới mẻ với những màu sắc thời trang và chất hơn cùng thiết kế tối giản, nhưng mà vẫn hút hồn các người yêu giày.
Kế thừa nền tảng từ một huyền thoại
Được tăng trưởng trên nền tảng những tinh hoa của tiền bối ZX 8000, Adidas ZX Flux bản thu đông 2014 một lần nữa làm cho quá bất ngờ giới ngưỡng mộ giày nam công sở tức giận của Originals với thiết kế sở hữu đậm chất cổ truyền pha có những qui định tân văn minh. Trong lần quay về này, tác phẩm được tăng cấp hoàn toản từ những kỹ thuật hiện đại nhất của adidas cho đến thiết kế, và vượt trội nhất chính là màu sắc cực kỳ riêng, rất lạ của Originals.
ZX Flux - bản lột xác đầy đủ của ZX 8000
Tiếp tục hành trình đoạt được các giáo đồ giận dữ của Originals nhắc chung và ZX nhắc riêng, ZX Flux bạn dạng thu đông 2014 được cải thiện vừa đủ từ công nghệ đến bề ngoài. thứ nhất với thể nhắc đến là chất liệu đặc trưng của ZX Flux giúp người mang cảm thấy dễ chịu và nhẹ nhàng hơn hẳn những đôi giày nam phổ biến.
Ngoài ra, để mang đến bề ngoài vượt trội nhất cho lần trở lại của ZX, adidas đã áp 3 kỹ thuật in dệt tiến nhất (in cơ sở tổng hợp, in phản quang và in phủ dưới) trên cùng 1 đôi giày ZX Flux có màu sắc vượt trội và sống động. ZX Flux sở hữu 3 bản khác nhau: phiên bản màu căn bản (gồm 2 màu xanh, đỏ và đen), bản in nổi (gồm 2 màu da báo và họa tiết hoa 7 màu floral), và phiên bản in da rắn (gồm 2 màu xám và đen).
phiên bản in nổi cực chất và vượt trội sở hữu màu da báo và họa tiết hoa 7 màu floral mê say có các game thủ đang chọn cho mình một đôi giày nam công sở nổi bật.
bạn dạng in da rắn có chút gai gốc ham mê sở hữu các bạn phù hợp sự cá tính chất lừ.
giả dụ là 1 fan cuồng của giày nam đẹp cá tính nam, chắc hẳn rằng game thủ sẽ không thể nào bỏ qua những đôi ZX Flux cực chất này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét