Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Giầy da nam - 5 kiểu giầy ko thể thiếu của các quý ông hiện đại

BST giày nam công sở chống nước của RainMan. RainMan, nhãn hiệu đến từ Nhật bản đã đoàn kết cộng nhà hình thức Mark McNairy cho ra mắt BST giày nam vừa sở hữu khả năng chống nước lại vừa long trọng, hợp phong cách.
những đôi giày da nam của RainMan được chế tạo bằng chất liệu PVC. PVC lỏng được đổ vào khuôn nhôm cùng những khoa học tạo hình giúp bề mặt của giày với các vân da siêu thật. ngoài chất liệu nhân tạo, những sản phẩm của RainMan được chế tác thủ công có các nguyên lý truyền thống.
BST mới nhất của hãng là sự liên kết cộng NTK Mỹ - Mark McNairy. Vẫn là những đôi dress shoes thường thấy, mà Mark đã đem đến lớp áo mới theo bắt mắt cực kỳ riêng của ông. 1 ngoại hình khác biệt từ BST chính là đôi Brogue Boots màu xanh lá mang phần đế xanh da trời.
Giầy da nam - 5 kiểu giầy ko thể thiếu của các quý ông hiện đại. Cho những dịp trang nghiêm, những buổi khánh tiết long trọng, một quý ông không chỉ phải 1 bộ vest lịch lãm được cắt may vừa vặn nhưng còn ko thể thiếu 1 đôi giày mê say.
một. Kiểu giày thời trang truyền thống
ví như băn khoăn ko biết nên lựa mua đôi giày nam công sở nào vừa hợp có bộ vest vừa ăn rơ với cái cà vạt, lựa sắm bình yên nhất là một đôi giày da đen kiểu truyền thống, sở hữu dây buộc giày màu đen. Điều thiết yếu là game thủ đừng quên lau sạch, đánh xi bóng để che những vết da ko tuyệt vời trong quá trình sử dụng.
Kiểu giày da nam đen truyền thống thắt dây không bao giờ lỗi mốt trong xu hướng cá tính.
2. Giày đen ko buộc dây
Kiểu giày đen trơn với 1 vài chi tiết nhấn gầy như miếng da đắp khác chất liệu, mũi giày hơi ôm hơn,... sẽ rất yêu thích với bắt mắt lịch thiệp của chủ nhân. Chút phá cách thức sẽ khiến cho người chơi trông thời trang hơn.
3. Kiểu giày da màu trắng
ko chỉ màu đen thế hệ mang thể cho game thủ vẻ thanh lịch trọng thể, hãy thử phá bí quyết mang kiểu giày da màu trắng. Sẽ cực kỳ tuyệt giả dụ bạn diện bộ vest màu sáng cùng đôi giày màu trắng kem bằng da bê tinh tế.
4. Giày đen mang họa tiết in
có thể phối hợp với dạng vest trang nghiêm hoặc một chút phá nguyên lý có jeans và áo vest khoác không tính, kiểu giày nam mang họa tiết sẽ làm game thủ trông "bụi bụi" pha chút phong trần đầy nam tính.
5. Kiểu giày thể thao
không tính những chiếc giày thanh lịch, người chơi sở hữu thể sắm cho riêng mình các loại giày thể thao truyền thống cho những chuyến du lịch dã ngoại, hoạt động thể thao, mang đến cảm giác thoải mái, êm nhẹ rất ưa thích cho các hoạt động mạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét