Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Giày nam dáng nhất dành cho những đôi boots trong thời tiết thu

nhắc ko ngoa khi nhận định rằng giày da nam thigh-high boots – những đôi bốt cổ cao tới trên đầu gối – đã và đang biến thành một trong những xu thế cá tính "nóng hổi" nhất mùa đông năm nay. Từ trên sàn diễn phong cách, mạng xã hội hay tất cả cửa hiệu thời trang từ cao cấp đến dân gian, đâu đâu ta cũng có thể thấy các đôi boots cao cổ đang "đốn tin" ko ít tín đồ thời trang. Thế nhưng mà chẳng phải quý cô nào cũng đã nằm lòng phương pháp phối đồ sao cho các đôi boots tuyệt hảo này trở thành điểm nhấn đắt giá cho trang phục mà vẫn ko đánh mất nét thanh lịch của bản thân. Dưới đây là những gợi ý hòa hợp trang phục thigh-high boots tinh tế và thời thượng mang nhiều thời trang, phong cách không giống nhau.
hòa hợp với váy ngắn ngang đùi
các đôi bốt cao kều này sẽ vào vai trò thay thế giày nam công sở hoàn hảo cho các cái quần tất giữ ấm trong mùa lạnh bởi vì vẻ ngoài nổi bật. Đây cũng là dịp để game thủ "làm mới" những chiếc váy ngắn dịu dàng, nữ tính để thêm thắp chút thời trang lẻ tẻ mà đôi bốt mang đến. Tuy nhiên, những quý cô nên chu đáo lựa tìm kiểu váy với độ dài ngắn vừa đủ để phô lộ ra 1 chút phần da trên đầu gối để hạn chế tạo sự rối rắm cho trang phục.
hòa hợp có váy/chân váy midi
ưu thế thứ nhất khi nhắc tới những đôi bốt cổ cao chót vót này không gì khác giày da nam chính là bản lĩnh giữ ấm hữu hiệu. những mẫu váy midi dáng dài quá gối sẽ giúp những đôi thigh-high boots hoàn thiện tác dụng này 1 bí quyết thông minh nhất, đồng thời mang lại hình thức siêu dịu dàng, lãng mạn. Tuy nhiên, bởi cả 2 món đồ này đều có hình thức hơi "đồ sộ" yêu cầu thỉnh thoảng chúng sở hữu thể khiến cho vẻ ngoài của bạn trông tương đối lôi thôi giả dụ như người chơi ko "cao tay" trong việc tìm đồ. Hãy ưu tiên các cái váy dáng chứ A, lên chuẩn phom dáng thay do những kiểu váy dáng xòe. Lựa tìm những đôi bốt có phần mũi giày thon ốm hoặc khá cao gót cũng là 1 phép tắc hợp lý để khiến trang phục của người chơi chỉn chu hơn.
cấu kết sở hữu chân váy mini
Bộ ba tưởng chừng tương đối "ngốt" này thực tế lại mang thể trở thành siêu hút mắt giả dụ giày nam công sở như bạn nằm lòng 1 thủ thuật rất đơn giản: Hãy liên minh quần tất sở hữu màu trùng mang màu thigh-high boots. có thủ thuật này, đôi chân của bạn sẽ trở thành miên man hơn trông thấy chỉ trong tích tắc. Hoàn thiện trang phục có một chiếc chân váy mẫu mã đơn giản mang các chất liệu của mùa đông như vải tweed, len, da, denim… và game thủ sẽ sở hữu ngay một bộ trang phục đầy nữ tính và thanh lịch dạo phố.
kết hợp với quần jeans
có thể kể rằng, phối hợp thigh-high boots với quần jeans là 1 trong các phép tắc phối đồ tôn giày nam dáng nhất dành cho những đôi boots trong thời tiết thu đông nóng bức. Kiểu phối đồ này sẽ tôn vinh triệt để chiều dài đôi chân của game thủ, đồng thời "giấu nhẹm" đi 1 số khuyết điểm của đôi chân như bắp chân béo. Thế nhưng, đây lại là "con dao 2 lưỡi" bởi hiệu quả của qui định phối đồ này chỉ sống sót giả dụ như bạn lựa chọn một chiếc quần skinny jeans yêu thích, ôm sát, ko quá mỏng dính và nhăn nheo.
có thể đề cập rằng đây chính là bí quyết phối đồ "đỉnh cao" đã đưa các đôi thigh-high boots lên ngôi trong làng cá tính năm nay, mang đậm âm hưởng thời trang đường phố. Đây là cơ hội để người chơi thoả thích trưng diện những mẫu áo hoodie, áo nỉ, len oversize… hay tất tần tật các kiểu áo dáng rộng thoải mái khác trong tủ đồ của mình. Luật "bất thành văn" dành cho kiểu phối đồ này đấy là chỉ lựa chọn các kiểu áo dáng rộng, tránh xa những kiểu áo ôm sát; và chỉ lựa sắm những chiếc áo dài ngang đùi hoặc ngắn hơn để quy luật "bù trừ" tỉ lệ mang đôi bốt diễn ra hợp lí nhất. nếu dòng áo với độ dài dài hơn, tương đương mang việc đôi bốt của game thủ rẻ hơn, chúng sẽ khiến đôi chân người chơi trông ngắn đi và mất phẳng phiu. các loại trang phục bửa trợ đi kèm như quần short sẽ ko thể thiếu trong giả dụ này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét