Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Làm cho kinh ngạc giới mến mộ giày nam công sở

Adidas ZX Flux - Giầy da nam thể thao trẻ trung, phong cách. Trong lần trở lại này, Adidas ZX Flux thu đông 2014 mang đến sự bỗng nhiên phá mới mẻ có các màu sắc cá tính và chất hơn cùng kiểu dáng tối giản, mà vẫn hút hồn những người yêu giày.
Kế thừa nền tảng từ một huyền thoại
Được vững mạnh trên nền tảng các tinh hoa của tiền bối ZX 8000, Adidas ZX Flux bản thu đông 2014 1 lần nữa làm cho kinh ngạc giới mến mộ giày nam công sở khó tính của Originals có kiểu dáng với đậm chất cổ truyền pha có các bí quyết tân văn minh. Trong lần quay về này, công trình được nâng cấp trọn vẹn từ những khoa học tiên tiến nhất của adidas cho tới bề ngoài, và nổi bật nhất chính là màu sắc cực kỳ riêng, siêu lạ của Originals.
ZX Flux - bạn dạng lột xác vừa đủ của ZX 8000
Tiếp tục hành trình chinh phục các tín đồ khó tính của Originals đề cập bình thường và ZX nói riêng, ZX Flux bạn dạng thu đông 2014 được cải thiện đầy đủ từ công nghệ tới ngoại hình. thứ nhất mang thể nói đến là chất liệu khác biệt của ZX Flux giúp người có cảm thấy thoải mái và nhẹ nhàng hơn hẳn các đôi giày nam bình thường.
Ngoài ra, để đem đến vẻ ngoài vượt trội nhất cho lần trở lại của ZX, adidas đã áp 3 kỹ thuật in dệt tiến nhất (in cơ sở tổng hợp, in phản quang và in phủ dưới) trên cùng một đôi giày ZX Flux sở hữu màu sắc nổi bật và chân thật. ZX Flux sở hữu 3 bản khác nhau: bạn dạng màu căn bản (gồm 2 màu xanh, đỏ và đen), phiên bản in nổi (gồm 2 màu da báo và họa tiết hoa 7 màu floral), và bạn dạng in da rắn (gồm 2 màu xám và đen).
bạn dạng in nổi cực chất và nổi bật với màu da báo và họa tiết hoa 7 màu floral say mê mang các game thủ đang chọn cho mình một đôi giày nam công sở vượt trội.
phiên bản in da rắn có chút gai gốc yêu thích có các người chơi thích hợp sự cá tính chất lừ.
giả dụ là 1 fan cuồng của giày nam đẹp bắt mắt nam, chắc hẳn rằng game thủ sẽ không thể nào bỏ qua các đôi ZX Flux cực chất này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét