Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Giày da nam cất lên bao lời rỉ tai dịu êm thay cho hàng vạn

Giày da nam cất lên bao lời rỉ tai dịu êm thay cho hàng vạn "mỹ từ" từ đôi môi duyên dáng kia. Và trong ngày Valentine ngọt ngào nào, không chỉ thật đáng yêu, những quý cô hãy cũng thật quyến rũ và kì quái có 7 hương nước hoa đủ hầu hết thời trang, nồng nàn sau.
Được ra mắt từ năm 1999, tuy đã gần 20 năm "chào đời" nhưng mà đến nay Dior J’adore vẫn luôn là 1 trong những chai nước hoa với khả năng "quyến rũ" bất cứ quý cô nào. mở màn sở hữu mùi hương hoa cỏ trái cây ngọt ngào, là sự liên minh giữa hoa mộc lan thanh cao, hoa nhài tinh khiết cộng có sự căng tràn của các trái lê chín mọng, J’adore mang lại cảm giác tươi thế hệ, nữ tính nhưng mà vẫn giữ được sự cổ kính, thanh lịch.
các nốt hương không quá mạnh nhưng không bị lu mờ, mà vẫn phảng phất hớp hồn người đối diện. cộng mang ấy, xây dựng chai mang đường cong quyến rũ theo bắt mắt những bình đựng nước từ thời Hy Lạp cổ đại, J’adore như một biểu tượng tôn vinh sự nữ tính, sang trọng cổ truyền mà vẫn đầy tự tin, gợi cảm của những quý cô văn minh.
Dù mỗi năm những nhãn hiệu có ra thêm bao nhiêu chiếc nước hoa mới, có những sự biến đổi tinh tế diệu kỳ thì Chanel Coco Mademoiselle vẫn luôn là một trong các chai nước hoa được say mê nhất và bán chạy quả đât.
thứ 1, có lẽ phải nó tới kiến tạo quá đỗi sang trọng, lấy cảm hứng từ các viên đá quý quý giá, sở hữu những góc cạnh được cắt ghép tuyệt vời đem đến vẻ đẹp cổ xưa như các quý cô ở thế kỷ 20 nhưng mà vẫn mang một chút mong manh, nhạy cảm.
Về mùi hương, ban sơ Coco Mademoiselle có mùi hương của cam, hoa cam, quýt hồng đầy tự nhiên; tới lúc lớp hương hoa cỏ này lắng xuống, thì hương vani ngọt ngào pha thêm sự quyến rũ của xạ hương trắng sẽ mang lại tuyệt vời mềm mại, lưu luyến ko thôi. sau cùng, lớp hương còn lại sẽ hòa quyện cùng sắc hương khi không của những quý cô tạo phải mùi hương kì lạ khiến cho ai cũng cần đắm say.
động giày da tuyệt hảo thứ nhất nhưng mà chai nước hoa từ nhãn hiệu Burberry này mang đến hẳn nên là cảm giác phù phiến, xa hoa có các vụn kim tuyến long lanh, lấp lánh hòa cùng chất nước hoa màu vàng óng mê đắm bên trong thiết kế chai thanh lịch, duyên dáng.
Vẫn là nét đẹp cổ truyền , thanh lịch nhẹ nhàng nhưng quyến rũ nhưng mà Burberry mang đến cho những quý cô, My Burberry mở đầu mang hương hoa cỏ ngẫu nhiên của hoa phong lữ nồng nàn, tươi mát của cam begarmot, thêm một chút mong manh của hương hoa đậu. Sau đó những tầng hương dần biến đổi trở nên ngọt ngào mê đắm và sau cuối còn sót lại chút quyến rũ lưu luyến của hoắc hương hòa quyện cùng sắc hoa hồng Đan Mạch. My Burberry có khả năng lưu mùi tuyệt hảo và độ tỏa hương thấp sẽ như 1 sự khẳng định thời trang nhẹ nhàng, thanh lịch cho các quý cô cổ đại, nữ tính.
Giống như hà nội nam công sở 1 câu chuyện tình yêu lãng mạn, Tresor In Love như một món tiến thưởng, một kho báu nhưng mà Lancome muốn dành tặng tới các quý cô yêu kiều, mạnh mẽ nhưng mà vẫn yếu ớt mong manh.
với trở nên phần thú vị, trên nền hương gỗ trầm lắng là sự hòa quyện của hương trái cây ngọt ngào và hương hoa cỏ thanh mát cộng với một chút xạ hương như đưa tay, dẫn lối ta vào đoạn đường tình yêu mê hoặc.
xây đắp của mẫu nước hoa này cũng siêu lạ mắt mang sự chuyển màu tinh tế từ gam hồng phấn sang hồng nhạt mong manh. Thân chai góc cạnh mà vẫn mềm mại, nữ tính giống như nét đẹp của những quý cô yêu kiều, điểm thêm một bông hồng đen bí ẩn khiến ai kia khó lòng nắm bắt.
Trái táo cấm ngọt ngào như câu chuyện thần tiên từ thủa ấu thơ của Lolita Lempicka tới nay dù đã tròn 20 năm tuổi mà vẫn là biểu tượng của sự quyến rũ và mê hoặc với phái đẹp và cả những đấng mày râu nữa. "Trái táo" với kiến tạo chạm khắc hình lá thường xuân, men trắng sứ cùng biểu tượng mũi tên tình yêu bất diệt tạo đề nghị làn hương vừa khờ dại, ngây thơ lại dịu êm, lôi cuốn đầy cám dỗ.
Nốt hương đầu ngọt ngào khi thế hệ sử dụng sẽ nhanh chóng thế chỗ sang hương thơm thanh mát nhưng vẫn nồng ấm của hoa diên vĩ, cam thảo, anh đào và sau cùng thế chỗ bằng làn hương nhẹ nhàng lại có 1 chút nam tính và ngọt ngào của hương vani cổ kính. Lolita Lempicka sẽ là chiếc chìa khóa mở cánh của vào khu rừng đen bí hiểm trong khí trời chạng vạng mờ sương lại nồng nàn, cám dỗ như thuở nguyên sơ.
Sắc hương cổ đại mang phần không phù hợp với bạn teen hiện đại có những trở thành phần tươi mát ở hương đầu lại chuyển sang sâu cay phảng phất ở lớp hương cuối. Calvin Klein Eternity được nếu một bài thánh ca vĩnh cửu về tình yêu thương, sự gắn kết gia đình và tinh thần yêu chủ quyền

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét