Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Căn bản giày lười nam

cộng với sự lên ngôi của thời trang đường phố trong các năm trở lại đây, ko khó để nhận thấy các đôi giày sneakers đang biến thành món đồ cá tính "không thể ko có" của mọi cô nàng thành thị. Năng động, giày nam công sở trẻ trung cộng hàng loạt phong cách phối đồ thời trang, thời trang, giày sneakers hiện tại đã vượt lên các giá trị tầm thường của 1 đôi giày thể thao cơ bản để biến thành món đồ cá tính sở hữu đủ đặc tính thẩm mĩ lẫn ứng dụng cực cao. Vậy trong năm 2017 này, các hiệ tượng giày thể thao nào được dự đoán sẽ "tạo sóng"? Dưới đây là 2 chiếc giày thể thao thời thượng nhưng mà mọi cô nàng bắt buộc sở hữu trong năm.
Giày thêu họa tiết
Hưởng ứng từ phong trào thêu từ năm ngoái, được khởi sướng do nhà mốt trứ danh Gucci, các đôi giày thể thao là "địa bàn" tiếp theo của các khía cạnh thêu hoa dệt gấm mĩ miều. đặc trưng hơn cả của các đôi giày thêu là các đường thêu hoa đặc sắc, cá tính, hình họa tiết động vật hoang dã… tạo yêu cầu nét tương phản giữa mẫu mã giày thể thao năng động và hình thêu cổ kính, nền nã. không chỉ có các kiến tạo giày thêu sở hữu sẵn, bạn hoàn toàn cũng với thể tự "thiết kế" giày sneakers thêu dành cho riêng mình với việc gắn những miếng "patch" dán bắt mắt lên giày, vốn đang là phong trào được quan tâm hiện nay. Đây hứa hẹn sẽ là 1 món đồ bắt mắt tiện ích và thú vị dành cho những quý cô với mọi phong cách không giống nhau, từ phong cách tới nữ tính, từ dễ chơi tới thời thượng.
Giày satin bóng sáng
ko khó để nhận thấy nét giày da nam "bóng bẩy" đang là xu hướng nổi trội của mùa Xuân/Hè năm nay, và các đôi giày thể thao cũng không hề ngoại lệ của xu hướng này. Chất liệu satin óng ả, cá tính và sang trọng được phối hợp thuần thục với những đôi giày sneakers năng động sẽ là hầu hết những gì dân công sở cần để hoàn thiện trang phục 1 cách tinh tế, thời thượng nhất. các sắc màu satin cũng không chỉ dừng lại ở những tông màu căn bản giày lười nam , quen thuộc như đen, trắng nhưng còn được mở rộng tới cả các gam màu thời trang như hồng đào, xanh lam, quà đồng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét