Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Lau chùi bụi bám bẩn trên chiếc sử dụng với dây sạch sẽ

Mùa đông sắp tới rồi game thủ đi chơi mặc một bộ quần áo thật đẹp mà bạn lại quên không chú ý đến đôi giay nam của mình bị bám bụi bẩm . Đừng sở hữu lo lắng gì hết hãy tuân theo chúng tôi game thủ sẽ có lại đôi giay mới như lúc đầu

Mùa đông sắp tới rồi người chơi đi chơi mặc một bộ quần áo thật hay giày da đẹp mà game thủ lại quên ko chú ý đến đôi giay nam của mình bị bám bụi bẩm . Đừng sở hữu lo sợ gì hết hãy làm theo chúng tôi game thủ sẽ sở hữu lại đôi giay mới như ban sơ

1.

khi bạn đi chơi đâu đấy giày da giay bị dính giày lười nam chất bẩn lên , lưu ý là ko được vệ sinh lúc giay đang ướt nhưng hãy chờ khô . Thường thường là đi chơi có những hạt sạn rủi ro bắn vào bên trong giay hãy cầm úp lại và đập nhẹ cho nó ra hết .

2. Chuẩn bị giẻ lau sạch và chậu nước nhỏ xíu

khách hàng giày dép hãy ngâm giày da nam giẻ của mình vào nước ấm rồi lau siêu phải chăng cho giay . Sau đấy người chơi hãy lấy giày da nam bàn chải đánh răng nào đó rồi nhúng vào chậu nước ấm , từ từ cọ hết giày lười nam cạnh khác rồi rửa bằng nước nóng sốt là ok . nếu giay sở hữu mùi hôi thì người chơi hãy đọc giày da nam qua bài chỉ dẫn hôm trước của chúng tôi khử mùi hôi cho giay nam dễ dàng

3. Đem ra nơi nào đấy để phơi

Chúng ta hãy chuẩn bị 1 ít giấy sạch ko quá mềm hoặc quá cứng sau đấy vo tờ giấy lại và bỏ vào trong giay vì thế giay da nam phơi sẽ làm cho giấy hút hết nước ra . Lưu ý ko phải phơi sắp giày nam đẹp các nơi quá nóng sẽ vô cùng hại cho giay , hãy phơi trực tiếp giày nam đẹp ánh nắng mặt trời là thấp nhất

Chúc khách hàng giày dép chiến thắng trong việc giặt giay nam vải tinh khiết thơm tho nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét