Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Giay nam là phu kiện tối thiểu thiết yếu nhất đối sở hữu phái mạnh và đặc biệt là 10 cái giày sau đây không thể thiếu trong gu thới trang của các chàng


Giày nam là phu kiện tối thiểu cần phải có nhất đối sở hữu phái mạnh và đặc trưng là 10 dòng giày sau đây ko thể thiếu trong gu thới trang của các chàng.
1: Swarovski x Fila FX 2

các môn thể thao giày theo định hướng là cả nhị, đam mê cho những môn thể thao và giày nam đẹp cá tính. Fila đã gia nhập lực lượng mang Khabarovsk để làm 1 cấu hình bất thường của đôi giày cho các lớp đơn nhất. các đôi giày đã được thực hiện để khen thưởng 100 năm FAIL. Chúng được đặt tên là FAIL Fx 2 và hiện nay với chỉ 100 bộ truy cập. sở hữu nhị màu sắc đôi giày đắt nhất dành cho nam giới, độ tương phản cao. các đôi giày công sở mang phác thảo Eco-an toàn là thù địch để ẩn. ấy là một sự pha trộn phong nha của bắt mắt và năng động. Họ là ngông cuồng và tuyệt vời cho những giày lười người đàn ông điên là game thủ và cần 1 vài đôi giày xa hoa trong bộ sưu tập của họ. tiêu pha thực sự là khoảng $ 585.

2: Barker Đen đà điểu Cap Toe



Trên cơ hội ra rằng bạn buộc phải bắt buộc tìm những đôi giày, game thủ sẽ nên cần trả $ 975. Hôm nay đây là 1 trong những đôi giày hiếm nhất ở khắp mọi nơi trên toàn thế giới, nhưng mà làm cho họ mua lọc và lạ mắt. Họ là khác biệt và duy nhất bao gồm trái ngược mang giày tục. những bất thường khiến tăng thêm tiêu pha của họ. ví như bạn muốn tính phân biệt, tại sao ko sắm chúng. đó là khó nắm bắt trong những cửa hàng trong ánh sáng của sự thật là họ rất hiếm. Barker Black là 1 tiêu hao Anh. Tổ chức này nhanh chóng trở nên nổi tiếng trong giới truyền thông cá tính. Năm 2007, tạp chí GQ thẩm định nhà hỗ trợ là 1 trong những kế hoạch thế hệ rẻ nhất tại Mỹ. giày của mình được bán chỉ tại những cửa hàng riêng của mình trong Sư Tử Angele và thị trấn New York. bạn cũng vậy mang thể phát hiện ra chúng trong những shop xa xỉ như Berger Goodman và Newman Marcus.

3: Salvatore Ferragamo Python



Hôm nay, Salvatore Ferraro vẫn là 1 trong những thương hiệu bậc nhất và đôi giày xa xỉ nhất dành cho nam giới, phân phối 1 trong những mẫu thiết giày. Họ là toàn bộ bên cạnh nổi bật trong bình chọn chất lượng của họ. các kẻ lười nhác Python là một mẫu giày cuốn tiểu thuyết mà là cực kỳ tốn kém mà tuyệt đẹp và cho người nam nhi phong cách độc quyền. Đây là các chỉ vạch ra. người chơi sẽ đi bộ ko ngần ngại giữa các vòng tròn xã hội của game thủ khi game thủ đặt chúng vào. một bộ với thể với giá $ 985 mà là quá mức cho diềm xếp nếp của một người con trai. game thủ mang thể chọn nó online cũng mang. Salvatore Ferraro là một kế hoạch giày xa hoa người Ý đã làm cho việc có đông đảo ngôi sao Hollywood trong năm 1920. Vào thời điểm đấy ông chuyển đến Ý để làm cho 1 tổ chức giày làm cho một trong những dòng giày dép. trí nghĩ đến của ông đã được bình chọn cao 1 bí quyết toàn diện và ông đã khiến cho gót chân nêm và bút gót chân. Hôm nay tổ chức này được điều khiển do gia đình của mình và như được chỉ ra vì tiêu chuẩn chỉ với ba bộ phận của tổ chức với thể làm việc.

4: New & Lingwood



thương hiệu giày này là 1 phước lành từ thiên đường cho hàng triệu người ra khỏi đấy. Họ có đông đảo ý nghĩ đó và phong cách cho nam giới được đa dạng trên toàn trái đất. Họ đã thực hiện một cặp hấp dẫn và tuyệt vời của giày dép được gọi là bê Nga bình chọn ở $ 1550 được cho là 1 trong các ngông cuồng nhất của đa số trong marketing ngày nay. Tạp chí Forbes đã bình chọn nó quá cho chất lượng và sức mạnh của nó. Đề cương vuông có bề mặt lấp lánh thực sự chính thức và trang nhã, tuyệt vời để mặc với một trang phục chính thức tại bất cứ sự kiện. chất lượng cao, giày da bò và giày của họ được nhiều cục bộ và gọi cho độ dẻo dai của mình và phác thảo thêm khác biệt.

5: Berluti Rapieces reprises



những đôi giày dành cho những người con trai, những người buộc phải đứng không thể nhầm lẫn trong đám bằng nguyên tắc mặc bộ xa hoa. Đây là những giá trị $ 1830 và họ mang một chất lượng thế hệ. Họ lấp lánh và mê say mang phiên bản sắc tinh tế. Mặc chúng là 1 chiếc gì ấy không hề ai cũng là chuyên gia. Berlitz là trong ngành công nghiệp làm cho giày từ năm 1895. Nó khiến cho và bán lẻ giày dép và giày cho nam giới. Nó được biết tới trên toàn thế giới cho đôi giày cao cổ đặc trưng và ngông cuồng nhất của mình cho người đại trượng phu da bò chấm dứt và mang năng lực cao. Nó bửa sung làm cho phạm vi to các tác phẩm da bò như gói, cinchs và ví. ấy là một tổ chức ở Paris nức tiếng một qui định vừa đủ. Nó đã tránh nhiều, ở Mỹ nó có thể truy cập vào địa chỉ Miami và New York của họ. Tại châu Âu, họ chỉ với bảy cửa Berluti. Ở Trung Đông, sở hữu sáu và ở Châu Á họ mang nhì mươi lăm tuổi.

6: giày da nam Stefano Bemer

Stefano Beyer là 1 nhãn hàng sang trọng dành cho nam giới. Họ là 1 trong các người sáng tạo giày thấp nhất hiện tại để cung ứng giày lớn khiến cho bằng tay. những đôi giày trong tóm tắt này được đánh giá là $ 2000. phải mất ba tháng để sản xuất một đôi đơn côi. Chúng được làm thủ công và hưởng thụ đa dạng cố gắng. đấy là lý do chi tiêu của họ là quá cao so với giày phổ biến hoặc những thương hiệu khác biệt. Đây là các dự định cho những người con trai phong lưu đề nghị nên nhìn phức tạp. những bắt mắt là 1 mixof 1 bề mặt lấp lánh và Matt. Camel da bò được sử dụng để làm các đôi giày. Stefano Beyer, giám đốc của tổ chức, chỉ ra rằng 1 dòng giày là 1 bài viết thiết yếu và đôi giày chất lượng rẻ giúp bạn đi bộ thoải mái. khi nó bao gồm các vật liệu tuyệt vời với nghề thủ công tuyệt vời, nó là một nguồn của sự hài lòng cho bạn và sinh ra thế hệ lạ giữa những bè đảng. Tổ chức này được sắm thấy ở Florence ở Ý và được phổ biến nhận thức để tạo giày dép đáng quá bất ngờ đối với nam giới.

7: Louis Vuitton Shoes



Đây là 1 vượt trội trong số các trận đấu tốn kém nhất của giày trên thế giới. tiêu dùng của nó là 10.000 $ và là một trong những nhãn hiệu LV xa hoa và thịnh hành nhất. toàn bộ người đều thương yêu nó. những đôi giày được khiến bằng da bò cá sấu sáp và hoàn toàn nam tính. các bề mặt ở dòng nhìn thứ nhất là 1 cảnh tượng thật sự. các nghề thủ công theo phong tục là rõ ràng hiển nhiên trong ấy. game thủ sẽ mến mộ cấu hình. Họ là tối, do đó người chơi sở hữu thể mặc chúng sở hữu 1 bộ quần áo đồng chính thức. Họ phục vụ như một lời kể nhở cho bắt mắt vintage. Lớp niêm mạc bao gồm da bò trong các đôi giày, mà khiến họ tinh tế, mượt mà và dễ chịu. LV là một ngôi nhà phong cách Pháp nhất giày xa xỉ dành cho nam giới, được có mặt trên thị trường vào năm 1854 do Louis Vuitton. kiểu dáng của nó hiển thị trên đa số các mặt hàng L.V của cả giày dép. những đôi giày được chế tạo thông qua các liên hệ độc lập, các chuỗi bán lẻ và trong các liên hệ online. Trong 1 thời gian dài 2006-2012 LV vẫn là một trong những nhãn hiệu xa xỉ lợi nhuận cao nhất nhân loại. giày của nó được biết tới với hoàn thiện rực rỡ và mịn.

8: giày Testoni dress

người chơi mang thể tìm các đôi giày xa hoa nhất cho 38.000 $ và đây là đặc biệt vui nhộn. ấy là cho các cá nhân giàu có, những người cần cá tính rộng rãi trong giày. màu sắc của họ là xứng đáng sở hữu một giải đặc trưng. niềm an ủi và sự sinh ra của họ được tổ chức ở khắp toàn bộ nơi trên toàn quả đât. Chúng được khiến cho từ da bò mang cá sấu nhưng là cực kỳ gian khổ và, Bên cạnh đó, yên tĩnh tuyệt vời. các đôi giày được khiến bằng tay tinh xảo, tiêu thụ da dê cho lớp phủ, làm cho họ tinh tế và dễ chịu. Để làm cho họ hấp dẫn hơn, tiến thưởng và kim cương đã được tích hợp. những đôi giày được nước bình an và cực kỳ chính giữa các lớp độc quyền.

9: Air Force Nike

Đây là 1 trong những đôi giày đắt nhất dành cho nam giới. 1 đôi giày tennis cặp nhưng mà bạn sẽ mức giá $ 50,000 và họ đang thực sự giàu có cho trò chơi beaus hoặc mới mở đầu. Air Force một nằm trong số những đôi giày tóm tắt tốn kém nhất của ngày hôm nay. Chúng được tô điểm mang 11 carat vàng ở hai bên như logo Nike. Điều này được đặt bằng quà immaculate. Trong giả dụ game thủ buộc phải một đôi giày tuyệt đẹp, mua họ hôm nay và tận hưởng. Nike là một cơ sở ở Mỹ Tổng công ty đa giang sơn được biết đến sở hữu cương của nó, lắp ráp, tân tiến và giới th phổ biến của giày dép và những vật dụng khác biệt. Trụ sở chính được đặt tại Oregon. Hôm nay, nó nằm trong số những nhà cung ứng to nhất của giày thể thao và quần áo, mang thu nhập vượt 424.100.000.000 $ trong năm tài chính 2012. Nike có 44.000 đại diện ở khắp tất cả nơi trên toàn quả đât. Nó được xây dựng thương hiệu vào năm 1964 vì Phil Knight và Bill Bower người con trai.

10: Air Jordan Shoes bạc



Đây là một trong các đôi giày xa xỉ nhất dành cho nam giới trị giá $ 60,000. Đây là những thực sự ngông cuồng và sang trọng cho riêng mình. Họ là lý tưởng cho các cá nhân, những người nên itemin 1 nhà sưu tập tủ quần áo. Đây là những giống như giày thể thao, nhưng mà họ có thể được đeo bất cứ lúc nào và bất cứ nơi nào người chơi muốn. màu bạc đáng chăm chú của họ khiến cho họ 1 chất lượng đặc biệt. Đây là các người ngưỡng mộ của những người như Michael Jordan. một vài năm trở lại này chúng tôi tặng cho ông Jordon vào sinh nhật của mình. sở hữu số đông liên hệ trực tuyến và các trang web, nơi mà các đôi giày bạc sở hữu thể truy cập. các đôi giày được tuyệt vời cho các người, những người vững bền với thể chịu giá tiền của họ andneed để nhìn hoàn hảo và trang nhã. siêu thị nằm ở Mỹ và được xây dựng vào năm 1984. giày của nó là bất thường và được biết đến sở hữu năng lực cao của họ. Đây là hoàn toàn bộ thao tuy nhiên ai cũng sở hữu thể mặc chúng, vận động viên hay ko. Cho dù game thủ đang xác định cho một đi bộ buổi sáng, chạy, hoặc hoạt động đấy là những đôi giày sành điệu nhất cho game thủ thấp nhất và. Đây là các siêu thoải mái và với 1 duy nhất tinh tế mà không chà bàn chân của bạn. có 1 cái mập lớn trong giày Air Jordan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét