Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

một khía cạnh giày nam đẹp vô cùng lớn trong bao nhiêu một đôi sử dụng nam sẽ gánh nặng về nhân công giày dép và bao lâu họ sẽ kéo dài được xây dựng dựa trên phương pháp của họ. Bạn mang giày nam đẹp biết các gì bạn đang mua?

Hư một sự từ bỏ nhanh chóng, đây là 1 bài cho nhãn hàng nerds y phục nam giới. Nó là một bài viết nặng hơn, chi tiết hơn mà đột nhập vào tất cả các khía cạnh giày nam đẹp khoa học giày da về sự khác biệt giữa chất lượng và giày nam dép giá thấp. ví như bạn đang sắm giày nam đẹp kiếm 1 hướng dẫn nhanh về phương pháp giày nam đẹp thích hợp và giay cuoi nam 1 phong cách nhất của dùng nam hoặc thậm chí là phong phương pháp giày nam đẹp phù hợp cho các kịch bản được đưa ra, chúng tôi khuyên bạn phải cố gắng 1 số bài viết khác của chúng tôi

Như một sự từ bỏ nhanh chóng, đây là một bài cho thương hiệu nerds y phục nam giới. Nó là 1 bài viết nặng hơn, chi tiết hơn mà đột nhập vào giày hà nội giày lười nam chi tiết khoa học giày da về sự khác biệt giữa chất lượng và sử dụng nam dép giá thấp. nếu bạn đang sắm giày nam đẹp kiếm 1 hướng dẫn nhanh về phương pháp giày nam đẹp tìm và giay cuoi nam một phong phương pháp giày nam đẹp nhất của hà nội nam hoặc thậm chí là phong cách ưa thích cho các kịch bản được đưa ra, chúng tôi khuyên bạn yêu cầu cố gắng một số bài viết khác của chúng tôi .

Đã bao giờ bạn tự hỏi điều gì là sự khác biệt giữa 1 đôi mới đây giày da sở hữu giá là $ 100 và giày lười nam người đấy mang giày nam đẹp giá $ 1000. Trong khi các chi tiết như chất lượng của da, tên thương hiệu, và đất nước của công trình là đa số giày lười nam chi tiết, điểm khác biệt lớn nhất là chất lượng của công trình.

By xây dựng, tôi mang giày nam đẹp nghĩa là phương pháp mà qua đấy duy nhất được gắn vào phía trên của dùng nam. Vì giày da nam của tài liệu tham khảo, đây là 1 sự cố nhanh chóng của tất cả giày lười nam cầu thủ lớn trong ngành giải phẫu của 1 lớn mạnh hà nội nam.

những thượng - Đây là da hoặc vải đó là nhìn thấy ở trên duy nhất khi một mẫu sử dụng nam bị mòn. Trong khi trên chính nó có thể được chia giày nam đẹp nhiều điểm quan trọng (vamp, gót chân, những khoen, vv), như 1 toàn thể nó là đông đảo mọi trang bị mà thực sự bao gồm nhãn hiệu chân lúc mang hà nội nam.

thương hiệu đế - Đây là vật liệu bên trong của hà nội nam mà những chân tiếp xúc lúc hà nội nam đang được đeo.

những đế bên cạnh - Đây là vật liệu ở phía dưới và bên tăng trưởng của duy nhất và là các gì tiếp xúc với mặt đất trong lúc đi bộ.

các sưng - On giày nam rẻ hơn thi công xong, sưng là 1 dải da mà chạy dọc theo chu vi của đế phát triển. Chức năng chính của nó là để gắn trên giày lười nam đế giày nam đẹp.

The last - một mô hình ba chiều của 1 chân, cuối cùng là nhãn hàng gì mang đến 1 lớn mạnh dùng nam hình dạng của nó. Kéo dài được dùng cho cả hai ngoại hình và xây dựng.

sở hữu rằng thuật ngữ cơ bản trong tâm trí, chúng tôi đã sẵn sàng để mô tả ba phương pháp cơ bản của xây dựng tiêu dùng giày dép nam. Chúng được gắn xi măng, sử dụng nam chính hãng, và Giầy nam prada. Cả ba đều mang giày nam đẹp điểm mạnh và mặt yếu của họ và khi sở hữu tùy tậu là khách quan cao hơn bất kỳ của giày lười nam người khác.

Vật

Đây là phương pháp phải chăng nhất, nhanh nhất và phổ biến nhất gắn biển duy nhất của một mẫu sử dụng nam. 1 khi trên được hình thành và hoàn trở thành vào khoảng cuối cùng, đế được gắn sở hữu 1 chất kết dính và giay da nam với welting được dùng.

- ấy là một bí quyết nhanh chóng giá rẻ gắn biển duy nhất, làm cho giá tổng thể của dùng nam rộng rãigiày da nam hơn tích cực hơn so có 1 cặp được welted. Nó cũng là 1 phương pháp cao cấp của tập tin đính kèm cho gummy, đế cao su được dùng trong giày nam thường. Xi măng có thể là một phương pháp hợp lý giày nam đẹp cho sneakers, Bucks, chukkas, và giày nam khác có đế cao su.

nhãn hiệu Cons - đấy là một bí quyết nhanh chóng giá thấp gắn biển duy nhất, ảnh hưởng đến độ bền của những kết nối giữa phần trên và duy nhất. Nó cũng là 1 phương pháp hoàn toàn ngăn chặn tất cả resoling. một giay da nam trên bắt đầu tách từ duy nhất hoặc bản thân duy nhất bị hư hỏng, giày lười nam đôi sử dụng nam cần cần được thay thế, chứ chẳng hề sửa chữa.

dùng nam hàng hiệu

Trong hai phương pháp welting chính, blake là gần đây nhất và phổ biến nhất. Nó cũng là một sản phẩm phụ của cuộc cách mạng công nghiệp do các khâu được thực hiện bên trong của dùng nam - làm cho nó không thể làm bằng tay

blake dùng nam khâu sơ đồ xây dựng

Đối có một sưng blake, phía trên được bao bọc xung quanh đế và gắn giữa nó và đế tăng trưởng. 1 khâu duy nhất gắn tất cả thứ sở hữu nhau.

The Pros - Bởi vì nó là một công trình giày dép hơn 1 sưng Goodyear, nó cũng ít tốn kém. Nó là 1 quá trình mà cho phép resoling 1 khi đế phát triển mòn hoặc hư hỏng. hà nội nam xịn cũng là cao lúc sắm giày nam đẹp kiếm 1 đóng cắt duy nhất. Bởi vì ko mang giày nam đẹp nhãn hiệu vết khâu bên ngoài, cơ thể của đế tăng trưởng với thể được cắt rất gần với thượng. Cuối cùng, bởi vì nó với lớp ít hơn 1 sưng Goodyear, 1 đế blake-welted là linh hoạt hơn.

giày lười nam Cons - Trong giay da nam một blake với thể được resoled, nó cần một máy blake cụ thể để làm cho như vậy - làm cho nó khó khăn hơn nhiều và (đôi khi) đắt hơn resoling với Goodyear Welt. Trong khi giày lười nam lớp ít làm cho duy nhất cho linh hoạt, họ cũng làm nó ít khả năng chịu nước. Nước mang giày nam đẹp thể bấc lên thông qua duy nhất và bắt đầu bơi nhanh hơn và dễ dàng. ngoài ra còn với một số người đàn ông phàn nàn về kích thích ở dưới cùng của bàn chân của mình vì thương hiệu khâu trang trí nội thất.

Giầy nam prada

Giầy nam prada là lâu đời lao động, phổ biến giày dép chiều sâu, và độ bền cao nhất trong ba phương pháp thi công. Nó mang giày nam đẹp thể được thực hiện giày da nam máy hoặc vững mạnh tay và bao gồm rộng rãigiày da nam bước.

sơ đồ Welt xây dựng sử dụng nam

Phần đầu tiên của quá trình chuẩn bị nhãn hiệu đế cho khâu. Điều này được thực hiện giày da nam phương pháp giày nam đẹp tạo ra một "sườn" vuông góc chạy ngang đế. 1 số nhà sản xuất tiêu dùng giày dép nam tạo xương sườn sử dụng máy giày da bí quyết cắt và điêu khắc đế, trong giay da nam những người khác sẽ làm như vậy sử dụng máy giày da bí quyết dùng một tài liệu bổ sung như băng vải lanh.

Bước trang bị hai là để kéo loại giày da hà nội nam. Điều này được thực hiện vững mạnh bí quyết kéo giãn đế giày nam đẹp qua người cuối cùng và gắn nó, cùng có đế, đến cuối cùng.

Phần ba là welting thực tế. Tại thời điểm này đề dùng nam cụ thể được khâu qua sưng, phía trên, và các xương sườn đế. Thông qua 1 khâu riêng biệt, lót lớp da được gắn vào đế giày da nam. Đối mang giày nam đẹp cả hai điểm khâu, 1 lockstitch được sử dụng - nghĩa là giày lười nam chuỗi sẽ khi khiến sáng tỏ giả dụ nó phá vỡ tại bất kỳ thời điểm cụ thể trong loại giày da dùng nam.

The Pros - Hai cấp khâu làm cho nó vô cùng dễ dàng để thay gót sử dụng nam 1 Goodyear welted tiêu dùng giày dép nam. Bởi vì đánh người nào hoạt động như một bộ đệm giữa đế và đế ngoài, loại bỏ nhãn hiệu độc quyền cũ và gắn một dòng mới sở hữu thể được thực hiện phát triển máy hoặc giày nam đẹp tay và khi sở hữu 1 máy tính cụ thể. nhãn hàng lớp bổ sung làm cho nước sử dụng nam thêm khả năng chống và hỗ trợ.

giày lười nam Cons - Bởi vì nhãn hiệu tài liệu bổ sung và lao động cần thiết, một Goodyear welted dùng nam đắt hơn. thương hiệu lớp bổ sung cung cấp cấu trúc đa dạng đến khi giày lười nam giày nam đẹp linh hoạt.

ko có 1 phương pháp đặc thù là khách quan cao hơn bất kỳ khác và mọi đều giày nam đẹp cho giày lười nam mục đích khác nhau. tất cả những người đàn ông được chuyên dụng phải chăng nhất bởi có 1 hoặc hai cặp cổ điển, vượt thời gian ăn mặc tiêu dùng giày dép nam có một Goodyear Welt. Cùng với hai cặp, một người đàn ông có thể bổ sung tủ quần áo của mình mang giày nam đẹp 1 hoặc hai cặp của một phát triển giày nam cao cấp phổ biến giày dép hơn tích cực theo kiểu (nhà sư đôi, tassle đi rong, vv) trong 1 blake sưng nếu anh ta biết anh ta chấp nhận chiếc dùng nam như là 1 mục hợp bắt mắt giày da hơn. Cuối cùng, ông có thể đủ khả năng để tậu ra 1 vài lựa sắm giày nam đẹp phổ biến giày dép hơn bình thường với đế xi măng. Khối đế cao su, tăng tính linh hoạt, và giá thành thấp hơn là tuyệt vời cho đá bình thường.

Trong giay da nam danh sách trên là 1 đề nghị, nó ko sở hữu nghĩa là dứt khoát. Mỗi người đàn ông đề nghị giày nam đẹp đưa cổ phiếu của giày lười nam nhu cầu của mình đang mang giày nam đẹp và lên kế hoạch cho ưng ý giày dép.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét